18 năm hình thành và phát triển thương hiệu thời trang M2

Theo Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường, M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới; góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng.

Tối 19/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Sự kiện này nhằm tri ân tới đông đảo khách hàng, nhà cung cấp sản phẩm… đã đồng hành cùng doanh nghiệp này trong suốt 18 hình thành và phát triển vừa qua. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam cho biết, trong kế hoạch, đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng mang thương hiệu “Thời trang M2”. Ngoài ra, mới đây M2 đầu tư cả trăm tỷ đồng để đầu tư Nhà máy M2 Factory tại Hải Phòng (giai đoạn 1 sắp hoàn thành) để cho ra đời sản phẩm mang thương hiệu riêng của M2. Dự kiến, trong tương lai gần, Nhà máy M2 Factory sẽ được đưa vào hoạt động với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc Công ty M2, tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế. 

Đại diện lãnh đạo M2 tặng hoa tri ân các nhà cung cấp. Ảnh: KD

Thương hiệu “Thời trang M2” đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường đó không thể thiếu vắng sự đồng hành từ các cấp sở, ban, ngành, đối tác, các nhà cung cấp… Những ngày đầu tiên khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 1, 2 nhà cung cấp, sau đó dần dần, hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp đã dành niềm tin và đồng hành, hợp tác cùng M2, ông Nguyễn Hải Đường chia sẻ.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam nhấn mạnh, M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới; góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng. Để làm được điều đó, thời gian tới, M2 sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược như: Đổi mới, nâng cấp mọi mặt về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ; tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà nẵng, Sài Gòn và vươn ra thế giới. 

Theo ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương TP. Hà Nội, với mục tiêu xây dựng nhà máy và chuỗi cửa hàng bán lẻ trải rộng, doanh nghiệp này hứa hẹn sẽ là đơn vị thời trang đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hàng thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam và vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng. 

Để đạt được mục tiêu này, ông Thăng cho rằng, doanh nghiệp thời trang M2 cần tiếp tục và không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần…

Tại buổi lễ, Công ty M2 cũng đã trao Kỷ niệm chương để vinh danh và tri ân các đối tác sản xuất nội địa, đã đồng hành  nhiều năm qua, như: Công ty TNHH Lâm Trường Giang, Công ty CP T2C, Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Minh Quang, Công ty CP đầu tư KNJ Việt Nam, Công ty CP kinh doanh len Hà Đông, Công ty May Nhà Bè, Công ty CP Thế giới phụ nữ…

Kim Dung

Theo dangcongsan.vn