• Trang chủ
  • Điểm tin
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  • Trang chủ
  • Điểm tin
    • Giải trí
    • Thương mại
    • Đời sống
    • Y tế
    • Xây dựng
    • Emagazine
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
    • Thương hiệu uy tín
    • Thương hiệu xanh
    • OCOP
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  1. Trang chủ
  2. Thương hiệu
Đưa thương hiệu Việt tham gia sâu hơn chuỗi cung ứng toàn cầu

Đưa thương hiệu Việt tham gia sâu hơn chuỗi cung ứng toàn cầu

Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng từ 200 doanh nghiệp quốc tế; là cầu nối giúp thương hiệu Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Đưa hàng Việt vào chuỗi siêu thị nước ngoài: Từ kết nối đến chinh phục

Đưa hàng Việt vào chuỗi siêu thị nước ngoài: Từ kết nối đến chinh phục

Những sự kiện kết nối giao thương như Tuần lễ hàng Việt tại AEON, Wumart, hệ thống Costco đang mở rộng cánh cửa để hàng Việt tiến sâu vào chuỗi bán lẻ toàn cầu.
PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng

PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng

Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành cùng người dân lan tỏa thêm nhiều thông điệp ...
Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên

Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên

Từ ngày 24/12, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP.HCM - Điện Biên - Hà Nội, kết nối trực tiếp trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước với vùng Tây Bắc. Đường bay mới góp phần tăng cường liên kết ...
Ngày của Phở 2025: Nâng tầm gạo Việt, lan tỏa năm châu

Ngày của Phở 2025: Nâng tầm gạo Việt, lan tỏa năm châu

Ngày của Phở 2025 được công bố tại TP. Hồ Chí Minh, mở đầu chuỗi hoạt động tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt, lan tỏa giá trị hạt gạo và sợi phở đến cộng đồng quốc tế.
Thương hiệu chuẩn quốc tế: Đòn bẩy cho hàng thủ công mỹ nghệ

Thương hiệu chuẩn quốc tế: Đòn bẩy cho hàng thủ công mỹ nghệ

Ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam đạt doanh số xuất khẩu hàng chục tỷ USD mỗi năm nhưng giá trị gia tăng vẫn thấp do thiếu thương hiệu mạnh.
Thương Thương Handmade - Thắp sáng nghị lực cho cộng đồng yếu thế

Thương Thương Handmade - Thắp sáng nghị lực cho cộng đồng yếu thế

Nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12, câu chuyện của Thu Thương truyền cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực, nỗ lực xây dựng mô hình sản xuất nhân văn cho cộng đồng yếu thế.
TP. Hồ Chí Minh: Sự kiện OCOP khép lại sau ba ngày sôi nổi và hiệu quả

TP. Hồ Chí Minh: Sự kiện OCOP khép lại sau ba ngày sôi nổi và hiệu quả

Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP. Hồ Chí Minh lần thứ I sau 3 ngày diễn ra đã thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan, doanh thu đạt hàng chục tỷ đồng.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Giấy phép số 3378/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/11/2022

Tầng 10, Tòa nhà Ladeco, số 266 phố Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội

ĐT:024 62541423

Email: carvillvn.info@gmail.com

Phụ trách nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: Bà Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc

Website: media-booking@carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo 

Thiết kế web bởi : Colombo.vn