• Trang chủ
  • Điểm tin
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  • Trang chủ
  • Điểm tin
    • Giải trí
    • Thương mại
    • Đời sống
    • Y tế
    • Xây dựng
    • Emagazine
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
    • Thương hiệu uy tín
    • Thương hiệu xanh
    • OCOP
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  1. Trang chủ
  2. Câu chuyện kinh doanh
Ngành dệt may đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 66 tỷ USD vào năm 2030

Ngành dệt may đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 66 tỷ USD vào năm 2030

Đến năm 2030, Hiệp hội Dệt may Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 66 tỷ USD, thị trường nội địa đạt quy mô 8 - 9 tỷ USD.
Lâm Đồng: Tăng cường bảo đảm an ninh trong mùa thu hoạch nông sản

Lâm Đồng: Tăng cường bảo đảm an ninh trong mùa thu hoạch nông sản

Bước vào cao điểm thu hoạch nông sản niên vụ 2025–2026, nhiều địa bàn tại các vùng nông nghiệp trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng ghi nhận áp lực lớn về an ninh, trật tự do lượng lao động thời vụ và du ...
Người trồng hoa khắc phục hậu quả mưa lũ để kịp vụ Tết

Người trồng hoa khắc phục hậu quả mưa lũ để kịp vụ Tết

Thời điểm này, người dân tại các làng hoa ở Ninh Bình đang tất bật khắc phục thiệt hại do mưa bão và trồng vụ mới để kịp phục vụ cho thị trường hoa Tết Nguyên đán Bính Ngọ sắp tới.
Thúc đẩy liên kết vùng: Cơ hội cho nông sản 70 tỷ USD

Thúc đẩy liên kết vùng: Cơ hội cho nông sản 70 tỷ USD

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, xây dựng chuỗi giá trị xanh là bước đi tất yếu để nâng cao giá trị, giúp xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 70 tỷ USD, năm 2025.
Trà chuyện thương mại điện tử: Tìm ‘hằng số’ giữa chu kỳ phi mã

Trà chuyện thương mại điện tử: Tìm ‘hằng số’ giữa chu kỳ phi mã

Lãnh đạo ngành và các tác giả sách thương mại điện tử cùng tìm lời giải cho bộ ‘đại cương’ đầu tiên tại Việt Nam.
Xuất khẩu cá tra cuối năm: Cơ hội lớn từ CPTPP và Trung Đông

Xuất khẩu cá tra cuối năm: Cơ hội lớn từ CPTPP và Trung Đông

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep), hướng đi chủ đạo trong quý IV/2025 và năm 2026 sẽ mở rộng xuất khẩu sang khối CPTPP (Canada, Mexico, Malaysia, Anh) và Trung Đông.
Hành trình xanh hóa sản xuất của doanh nghiệp Việt

Hành trình xanh hóa sản xuất của doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất, vừa tiết giảm chi phí vừa nâng sức cạnh tranh, mở rộng cơ hội đưa sản phẩm vươn ra thị trường quốc tế.
Đà Nẵng: Tìm hướng thương mại hóa sản phẩm dược liệu

Đà Nẵng: Tìm hướng thương mại hóa sản phẩm dược liệu

TP. Đà Nẵng có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp dược liệu. Cần những chính sách ưu đãi thu hút đầu tư chế biến và hỗ trợ xúc tiến thương mại sản phẩm dược liệu.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Giấy phép số 3378/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/11/2022

Tầng 10, Tòa nhà Ladeco, số 266 phố Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội

ĐT:024 62541423

Email: carvillvn.info@gmail.com

Phụ trách nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: Bà Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc

Website: media-booking@carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo 

Thiết kế web bởi : Colombo.vn