• Trang chủ
  • Điểm tin
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  • Trang chủ
  • Điểm tin
    • Giải trí
    • Thương mại
    • Đời sống
    • Y tế
    • Xây dựng
    • Emagazine
  • Marketing
  • Chiến lược
  • Kiến thức
  • Thị trường
  • Thương hiệu
    • Thương hiệu uy tín
    • Thương hiệu xanh
    • OCOP
  • Câu chuyện kinh doanh
  • Video
  1. Trang chủ
  2. Thương hiệu
Doanh nghiệp Quân đội đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Australia

Doanh nghiệp Quân đội đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Australia

Được sự đồng ý của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Hiệp hội Doanh nghiệp Quân đội chủ trì, phối hợp với Cục Tài chính (Bộ Quốc phòng) tổ chức Đoàn doanh nghiệp Quân đội xúc tiến thương mại tại thị trường ...
Aodai Coffee đưa văn hóa Việt vào thị trường Malaysia, lên kệ AEON

Aodai Coffee đưa văn hóa Việt vào thị trường Malaysia, lên kệ AEON

Dưới sự hỗ trợ kết nối của thương vụ, sản phẩm cà phê mang thương hiệu Aodai Coffee chính thức thâm nhập thị trường Malaysia và được bày bán trên kệ AEON của nước này.
Hàng không Việt Nam đón "làn gió mới" từ chuẩn quốc tế

Hàng không Việt Nam đón "làn gió mới" từ chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia kinh tế, việc Bộ Xây dựng ban hành văn bản hợp nhất, mở rộng công nhận phê chuẩn tàu bay từ 7 nhà chức trách hàng không quốc tế là bước tiến quan trọng trong quá trình hội nhập.
Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

WinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam. Kết quả kinh doanh quý 3/2025 cho thấy ...
Sự đồng hành của doanh nghiệp trong giải quyết các 'bài toán' quốc gia

Sự đồng hành của doanh nghiệp trong giải quyết các 'bài toán' quốc gia

Trong hành trình phát triển kinh tế - xã hội, mọi chính sách, chiến lược chỉ thật sự phát huy hiệu quả khi có sự đồng hành, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp.
Khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP

Khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP

Chương trình "Chợ phiên OCOP gắn với Ngày hội KOLs quảng bá nông sản vùng miền" mở tiềm năng to lớn của kinh tế số trong xúc tiến, quảng bá sản phẩm OCOP và nông sản Việt.
Quảng Trị: Gieo ‘thương hiệu’ từ sản phẩm công nghiệp nông thôn

Quảng Trị: Gieo ‘thương hiệu’ từ sản phẩm công nghiệp nông thôn

Tập trung phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu gắn với chuyển đổi xanh, Quảng Trị đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương.
Điều gì giúp Masan Consumer giữ vững vị thế dẫn đầu sau gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt?

Điều gì giúp Masan Consumer giữ vững vị thế dẫn đầu sau gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt?

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, nghiên cứu và phát triển (R&D) được xem là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, tạo ra sản phẩm khác biệt và duy trì sức cạnh tranh dài hạn.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Giấy phép số 3378/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/11/2022

Tầng 10, Tòa nhà Ladeco, số 266 phố Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Thành phố Hà Nội

ĐT:024 62541423

Email: carvillvn.info@gmail.com

Phụ trách nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: Bà Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc

Website: media-booking@carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo 

Thiết kế web bởi : Colombo.vn