Đã khắc phục xong sự cố lỗi mạng viễn thông MobiFone

Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức xác nhận vào chiều muộn ngày 4-1, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ. Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết đã triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.

Trạm phát sóng 5G của MobiFone tại TP Hồ Chí Minh. 

Một số điện thoại dùng SIM MobiFone chỉ để kết nối Internet 3G/4G thì vẫn có sóng nhưng chỉ ở mức thấp là 1 hoặc 2 vạch sóng và không có biểu tượng kết nối 3G hoặc 4G, dù đang bật chế độ kết nối dữ liệu. 

Trước sự cố trên, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thông tin ban đầu về vụ việc và chân thành xin lỗi quý khách hàng bị ảnh hưởng. Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng qua mạng MobiFone bị sự cố mất sóng tại phía Nam. Trước đó, vào sáng 24-10-2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố. MobiFone cho biết nguyên nhân do việc tiến hành nâng cấp và cần khởi động hệ thống nên "ảnh hưởng tới người dùng trong thời gian ngắn".

Tags: MobiFone