Lee Hyori kiếm 4,2 tỉ won chỉ sau 5 tháng quay lại làm người mẫu quảng cáo

Lee Hyori chứng minh sức hút của "nữ hoàng quảng cáo" khi vừa trở lại sau 11 năm.

Lee Hyori kiếm 4,2 tỉ won chỉ sau 5 tháng quay lại làm người mẫu quảng cáo

Nữ ca sĩ Lee Hyori. Ảnh: Nhà sản xuất KBS

Theo Sports Seoul, trong tập mới nhất của chương trình "20th Century Hit Song" phát sóng trên đài KBS Joy, những người dẫn chương trình đã thảo luận về 10 bản hit của Kpop vào năm 2000 và các nghệ sĩ đa tài, tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực.

Một số cái tên được nêu ra gồm Jungkook (BTS), Jennie (Blackpink), Jo Jung Suk, Lee Chan Won.... Đáng chú ý, Kim Heechul đã nhắc đến nữ ca sĩ Lee Hyori, gọi cô là một nghệ sĩ “toàn diện”.

Heechul còn có tiết lộ gây sốc về thù lao từ hoạt động quảng cáo của Lee Hyori. Theo thông tin trong ngành, chỉ trong vòng 5 tháng sau khi tuyên bố quay trở lại làm người mẫu quảng cáo vào tháng 7.2023, Lee Hyori đã kiếm được 4,2 tỉ won (khoảng hơn 80 tỉ đồng).

Lee Hyori sinh năm 1979, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Fin.K.L năm 1998. Cùng với H.O.T, Sechkies, S.E.S, họ đã mở ra thế hệ Kpop đầu tiên và dẫn đầu xu hướng giới trẻ lúc bấy giờ.

Lee Hyori trở thành nghệ sĩ solo vào năm 2003 với album đầu tay "Stylish". Cô được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop, nổi tiếng với những màn trình diễn sôi động, nóng bỏng.

Thông qua nhiều bản hit như "10 Minutes", "Hey Girl", "U-Go-Girl", "Miss Korea", Lee Hyori trở thành ca sĩ tách nhóm thành công bậc nhất Hàn Quốc.

Lee Hyori được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo“. Ảnh: MV U-Go-Girl

Lee Hyori được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo“. Ảnh: MV U-Go-Girl

Trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Lee Hyori không chỉ hoạt động như một ca sĩ hàng đầu mà còn thống trị ngành quảng cáo, được truyền thông ca ngợi là “nữ hoàng quảng cáo”, “Blue Chip của ngành quảng cáo”.

Nhưng vào năm 2012, Lee Hyori bất ngờ tuyên bố sẽ không thực hiện bất kỳ quảng cáo thương mại nào nữa, ngoại trừ quảng cáo dịch vụ công cộng.

Lee Hyori tổ chức hôn lễ bí mật với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013 và chuyển đến đảo Jeju, tuyên bố tạm dừng hoạt động.

Năm 2017, Lee Hyori dần trở lại giới giải trí, cô tham gia chương trình tạp kỹ “Lee Hyori's BnB” của JTBC và trở lại với tư cách là ca sĩ bằng album “Black”.

Năm 2020, thông qua chương trình truyền hình “Hangout with Yoo” của MBC, Lee Hyori đã cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác thành lập các nhóm nhạc dự án gồm SSAK3 (với Bi Rain, Yoo Jae Suk), Refund Sisters (với Uhm Jung Hwa, Jessi, Hwasa).

Đặc biệt, tháng 7.2023, Lee Hyori khiến ngành quảng cáo náo động khi tuyên bố muốn quay trở lại đóng quảng cáo thương mại sau 11 năm. Cô thú nhận, đây là quyết định bột phát, thậm chí không tham khảo ý kiến ​​của công ty và chồng cô cũng không biết.

Theo Lee Hyori, vào ngày cô đăng thông báo, các nhân viên của công ty quản lý Antenna đang đi nghỉ dưỡng. Khi giám đốc công ty lướt web và thấy bài đăng của Lee Hyori, điện thoại ông gần như “cháy máy” vì những cuộc gọi từ các nhà quảng cáo và phải tắt điện thoại trong 2 ngày.

Nghệ sĩ Jung Jae Hyung của Antenna tiết lộ, doanh thu của Hyori năm ngoái tương đương với doanh thu của nghệ sĩ cả công ty đạt được trong 20 năm.

Hiện tại, Lee Hyori là người mẫu, đại sứ của hàng chục thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp, dịch vụ, tới công nghệ, thực phẩm...

Lee

Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon kết hôn năm 2013. Ảnh: Show Hyori's Bed and Breakfast/Netflix

Hôn nhân của Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon vẫn tốt đẹp sau hơn 10 năm kết hôn, nhưng chưa có con. Cặp đôi đã sống ở đảo Jeju kể từ khi kết hôn; tới tháng 9 năm ngoái, họ chuyển về Seoul. Được biết, cặp đôi đã mua một ngôi nhà biệt lập ở Pyeongchang-dong, Jongno-gu, Seoul với giá 6,05 tỉ won tiền mặt.

Trong một chương trình thực tế hồi tháng 5.2024, Lee Hyori thú nhận, cô đã ngừng nỗ lực trong việc mang thai do vấn đề về tuổi tác.

Nữ ca sĩ cho biết, ở độ tuổi 45-46 tuổi, đã quá muộn để mang thai và cô cũng không có ý định sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.