Sôi nổi Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024

Ngày 19/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Na Hang tổ chức Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024.

Theo đó, tại hồ thủy điện Tuyên Quang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tuyên Quảng phối hợp với UBND huyện Na Hang đã tổ chức Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024.

Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Na Hang cùng đông đảo người dân, du khách đến xem và cổ vũ cho các vận động viên thi đấu.

Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024 tại huyện Na Hang. (Ảnh: VHHN)

Đây là lần đầu tiên Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2024 được tổ chức tại huyện Na Hang.
Giải quy tụ 12 CLB Kayak trong và ngoài tỉnh với trên 120 vận động viên thi đấu, các vận động viên tham gia tranh tài 8 bộ huy chương ở 4 nội dung đôi nam dưới 40 tuổi; đôi nam từ 41 tuổi trở lên; đôi nữ và đôi nam nữ tại 2 cự ly 2.000m và 1.000m.

Trong một ngày thi đấu, các vận động viên đã có những màn đua sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn. Giải đấu đã thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, cổ vũ.

Qua đó cuộc thi đã góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của Na Hang; quảng bá về mảnh đất, con người huyện Na Hang, con người tỉnh Tuyên Quang đến đông đảo du khách gần xa.

Kết thúc giải, huyện Na Hang đoạt giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về đoàn huyện Yên Sơn, giải Ba đoàn huyện Lâm Bình.

 
Lượt xem: 5
Tác giả: Anh Thư