Gelato Stick - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em
Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 2 năm, từ tháng 10/2021 nhưng thương hiệu kem Gelato Stick - handmade by chef Tan đã ghi dấu khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi cả chất lượng và giá trị mang lại đằng sau mỗi cây kem.
Với hình thức, kiểu dáng dáng vô cùng bắt mắt, thú vị và đáng yêu, những cây kem dễ dàng chiếm được sự yêu thích của không chỉ các bạn nhỏ mà còn cả những người lớn tuổi hơn. Tuy nhiên không chỉ tập trung cho vẻ đẹp bên ngoài mà Gelato Stick còn đề cao tạo nên giá trị chất lượng từ hương vị. Sản phẩm được sản xuất với đối tượng chính là trẻ em, do đó hương vị cũng cần phù hợp với khẩu vị đồng thời chất kem cũng đảm bảo mềm, mịn, dẻo và không dăm đá hay quá ngọt.
Để tạo nên những chiếc kem ngon và chất lượng nhất, chef Lý Hải Hoàng Tân (là người sáng lập ra thương hiệu) không ngừng nghiên cứu và cải tiến công thức. Lớp kem cũng cần đạt độ mịn mướt, mát lành và đặc hơn kem thường. Đặc biệt hơn, kem không sử dụng chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản.
Một điều đặc biệt hơn ở Gelato Stick khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng đó là bởi thương hiệu có cả kênh bán online và giao hàng tận nơi, điều này đem lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ và dễ dàng đáp ứng nhu cầu người mua. Bên cạnh đó còn có cả chế độ bảo hành kem chảy, Gelato Stick xứng đáng danh hiệu ông vua “chiều lòng” người tiêu dùng.
Sau khi đại dịch Corona đã được kiểm soát và cuộc sống dần bình thường hóa, quầy kem đầu tiên tại BigC Thăng Long chính thức được mở bán vào tháng 9/2022. Với màu sắc bắt mắt của những quầy kem, sự độc đáo thú vị trong kiểu dáng và hương vị, kem Gelato Stick đã có được nhiều sự yêu thích đặc biệt thương hiệu có rất nhiều các “fan ruột nhí” thích ăn kem. Sau một thời gian hoạt động tích cực, đến tháng 3/2023, Gelato Stick chính thức có 30 chi nhánh khắp các tỉnh miền Bắc.
Theo dõi trang Fanpage của Gelato Stick: https://www.facebook.com/gelatostickhandmadebychefTan