Khởi động giải golf Tiền Phong Championship 2024

Tiền Phong Golf Championship sẽ tổ chức riêng bảng đấu dành cho các golfer nam, nữ hàng đầu Việt Nam dưới 18 tuổi tranh tài.

Ngày 15.10, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo Tiền Phong Golf Championship - Vì tài năng trẻ Việt Nam 2024.

Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp BRG Group phối hợp cùng báo Tiền Phong tổ chức giải đấu từ thiện gây quỹ cho các hoạt động của Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Ô

Ông Phùng Công Sưởng - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức giải - phát biểu tại họp báo. Ảnh: Như Ý

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Công Sưởng - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức giải -cho biết: "Có thể nói, bên cạnh hệ thống giải golf ở cả hai cấp độ nghiệp dư và chuyên nghiệp được Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức hằng năm, giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam đang từng bước hòa mình vào dòng chảy của làng golf Việt, định vị trở thành một trong những giải golf nghiệp dư đỉnh cao, là nơi góp mặt và cạnh tranh quyết liệt của các golfer hàng đầu Việt Nam.

Qua 7 mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng".

Giải golf Tiền Phong Championship sẽ diễn ra vào ngày 2.11 tới. Ảnh: Như Ý

Giải golf Tiền Phong Championship sẽ diễn ra vào ngày 2.11 tới. Ảnh: Như Ý

Giải đấu đã khắc tên 6 nhà vô địch khác nhau, trong đó có nhiều golfer trẻ như Nguyễn Anh Minh (huy chương đồng SEA Games 32), Nguyễn Nhất Long (vô địch quốc gia 2023), Nguyễn Đức Sơn (vô địch quốc gia 2024)...

Ở mùa giải thứ 8 năm 2024, Tiền Phong Golf Championship quy tụ khoảng 160 golfer thi đấu trong vòng một ngày (2.11) trên sân Kings Course thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Sân Kings Course là dự án sân golf đầu tiên do Jack Nicklaus II (con trai cả huyền thoại golf Jack Nicklaus) thiết kế tại Việt Nam. Đặc biệt, hố số 19 có điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Đây là hố golf được ban tổ chức sử dụng cho thử thách Lucky Challenge dành cho các golfer dự giải với những phần quà hấp dẫn.

Á hậu Đào Thị Hiền đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship 2024. Ảnh: Như Ý

Á hậu Đào Thị Hiền đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship 2024. Ảnh: Như Ý

Nhằm tăng cường chất lượng chuyên môn, tính chuyên nghiệp cao cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, Tiền Phong Golf Championship tổ chức riêng một bảng đấu "Tài năng trẻ" dành cho các golfer nam, nữ hàng đầu Việt Nam dưới 18 tuổi tranh tài.

Các golfer trẻ từng vô địch Tiền Phong Golf Championship, vô địch giải golf quốc gia và đứng đầu các nhóm tuổi tại các chặng đấu VGA Junior Tour được đài thọ phí tham dự giải. Ngoài ra, các golfer dưới 18 tuổi không thuộc đối tượng trên cũng được ban tổ chức hỗ trợ 60% phí thi đấu.

Ban tổ chức trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Như Ý

Ban tổ chức trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Như Ý

Tại buổi họp báo công bố giải, Ban tổ chức trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng, dành cho các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sau thiên tai, bão lũ.

Lượt xem: 7
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.