6 doanh nghiệp dầu khí được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tại lễ vinh danh các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công Thương tổ chức, tối 2/11, 6 doanh nghiệp dầu khí có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
So với năm 2020, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của chương trình đối với doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
PVCFC, PVFCCo, PSA và CNG Việt Nam nhận biểu trưng thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Thông tin từ Ban Tổ chức cho biết, năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam nhưng tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, ngày 29/9 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.